Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Lương y người Thái Hoàng Tuyết Minh ở Sơn La chữa vô sinh

 Từ thị trấn Hát Lót của huyện Mai Sơn tỉnh Sơn La, phải vượt qua rất nhiều đèo dốc, với các đường cua tay áo của núi cao vực thẳm, quãng đường hơn 30km, mới đến trường mầm non chìm nghỉm giữa rừng già, nơi cô giáo Hoàng Tuyết Minh đang công tác.

Theo chị Minh, nếu chỉ sử dụng những cây thuốc chủ lực bổ dương, thì không tốt cho sức khỏe. Vì thế, trong bài thuốc mà tổ tiên chị truyền lại, có thêm cả chục vị có tác dụng bổ khí huyết, bổ gan, bổ thận, đặc biệt là giúp sản sinh hoóc môn nam… tức là giúp tăng cường thể lực một cách toàn diện.Vì thế, nhiều đấng nam nhi không những không cương cứng được, mà còn không có tinh trùng trong tinh dịch, sau khi sắc thuốc uống vài tháng, thì đã trở thành đàn ông đích thực, sinh con liên tiếp. Chỉ tính riêng ở đất Sơn La, nữ lang xinh đẹp Hoàng Tuyết Minh đã giúp cho cả trăm gia đình tìm được niềm vui con cái.
 Trước đây, chị thường bốc thuốc cho những cặp vợ chồng khó có con, với mong muốn họ có con cái, chứ đâu phải mục đích để tăng cường sinh lý cho họ. Nhưng, bài thuốc của bố chị giúp họ tăng cường sinh lý mạnh quá, nên cứ người nọ mách người kia, thành ra chị cứ phải đi thu hái những cây thuốc ấy.

 Theo lời chị Minh, sự phân bố của các loài thảo dược rất kỳ lạ. Có những khu rừng, chị vào lấy đủ mười mấy vị thấp khớp, có khu rừng lấy đủ các vị dạ dày, đại tràng, có khu rừng thì có đủ các vị chính trong bài thuốc bổ dương.Tạo hóa rất kỳ lạ, khi phân bố những cây thuốc có cùng tác dụng trong một quần thể, do đó, nếu hiểu rõ nhiều loài cây thuốc trong rừng, thì việc đi lấy thuốc đỡ vất vả hơn. 

Theo lời chị Hoàng Tuyết Minh, tổ tiên chị, rồi đến đời ông, đời bố, đều là thầy cúng nổi tiếng đất Sơn La. Những thầy cúng đều giỏi về bốc thuốc và đều là những thầy thuốc dân gian. Mỗi vùng thường có một vài thầy lang và giỏi một vài bài thuốc. 


Điều mà chị giấu mọi người lâu nay, là máu thầy cúng, thầy mo vẫn chảy trong huyết quản của chị. Chị đang lo ngại một ngày nào đó, tổ tiên sẽ bắt chị tiếp nối công việc thầy cúng.


 Chuyện ma quỷ, linh hồn, thì chỉ các thầy cúng nhìn thấy và nói được mà thôi. Trước khi qua đời, bố chị có nắm tay chị dặn rằng: "Con không được nguyền rủa, nói điều ác cho ai. Lời thầy cúng nói ra là sẽ thành sự thật đấy!".

 Độc giả có thể liên hệ qua số điện thoại sau đây để nghe tư vấn về bài thuốc của lương y Minh: 0947070555. 

Lấy thuốc tại số 8, ngõ 469, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.


Độc giả trong TP.HCM lấy thuốc tại: 14/12/21, đường số 53 (Phạm Văn Chiêu), phường 14, Q.Gò Vấp. ĐT: 0941227237.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét