Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

'mẹ chồng' Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Từ một osin, "mẹ chồng tương lai" của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã vượt qua nhiều khó khăn để trở thành một doanh nhân thành đạt.
 Người ta biết đến chị, doanh nhân Dương Thanh Thủy (sinh năm 1961), như là người "khai sinh" ra thương hiệu Miss Aodai, mang chiếc áo dài của dân tộc ra thế giới. Nhưng hôm nay, chị được biết đến nhiều hơn với những thành công nối tiếp từ các dự án bất động sản, thương mại và dịch vụ mang thương hiệu "Lancaster".

 Được biết, ba bà - ông Dương Văn Quảng vốn là một chiến sĩ cách mạng. Trong một lần hoạt động, ông bị bắt. Để giữ gìn bí mật, ông kiên quyết không khai báo và bị quân địch bắn ngay trên mảnh đất chỉ cách nhà mấy chục thước. Mới chào đời được hai tháng tuổi, cô bé Dương Thanh Thủy đã mồ côi cha.
 bà Thủy kể: “Ba tôi mất khi tôi còn rất nhỏ, từ đó gia đình có nhiều thay đổi nên tôi đã sống tự lập từ năm lên 6, đi làm "ôsin" cho đến tận 16 tuổi để kiếm sống. Đã có lúc, khi lau tủ lạnh cho nhà chủ, tôi nghĩ rằng biết bao giờ mình mới có tiền để mua một cái như thế? Khi mở tủ, thấy có nhiều đồ ăn ngon, tôi lại nghĩ nếu có tủ rồi thì làm sao có tiền để mua đồ ăn?”
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét