Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Chữa ung thư phổi bằng việc ăn uống của Ohsawa giúp ông Vũ Văn Đãng sống hơn 10 năm

 
'Tao với mày cùng chết' - Bí quyết tự chữa ung thư lạ lùng của một giáo viên
Ông Vũ Văn Đãng 
Ông chữa ung thư bằng việc ăn uống cực kỳ kham khổ, mục đích là không cung cấp đủ chất cho các tế bào ung thư.



Có nhiều người khi biết mình mắc bệnh ung thư thường tỏ ra bi quan hoặc chạy khắp nơi tìm thầy tìm thuốc, rất tốn kém. Tôi nghĩ họ có thể tự điều trị, kéo dài sự sống bằng phương pháp thực dưỡng thay vì ôm phiền muộn chờ chết”, đó là những lời tâm sự của ông Vũ Văn Đãng (Khu 8, thị trấn Thanh Thủy, Phú Thọ) 

Ông kể khi nghe tin bạn mắc bệnh ung thư cùng phòng chết 
Ông tuyệt vọng, 3 ngày liền ông không ăn không uống,
Tuy nhiên, sau mấy ngày không ăn không uống, đến lúc bụng sôi lên sùng sục vì đói, thì những cơn đau trong người không còn phát tác mạnh mẽ như trước nữa, tâm trí cũng tỉnh táo hơn. Ông bỗng nhiên ngồi dậy được và nhận ra mình vẫn còn sống.
người nhà cầm tô cháo đút vội, ông Đãng ăn liền 2 bát, uống thêm 1 cốc sữa và cảm thấy cực kỳ khoan khoái trong người. Ông bảo anh con trai đỡ dậy ra trước cửa ngắm ánh bình minh. Tuy nhiên, cũng chỉ được hơn tiếng đồng hồ, cơn đau lại ập đến, đầu óc choáng váng, ông quằn quại nôn thốc nôn tháo tất cả những gì vừa mới nạp vào cơ thể.
Lần này, cơn đau có vẻ nhân lên gấp bội, nên mãi đến chiều ông mới dám uống một ngụm nước nhỏ cho đỡ cơn khát cháy trong cổ họng, rồi lại kiệt sức thiếp đi.
Gần sáng hôm sau, ông lại tỉnh dậy. Tự nhiên, tâm trí linh động khi nghĩ đến tình trạng mới trải qua, ông chợt nhớ lại, trước cũng đã từng có một bác sĩ khuyên ông nên điều trị bằng phương pháp thực dưỡng, gọn là nhịn ăn đến mức tối thiểu. Lúc đó, ông còn buồn cười, bởi nghĩ không ăn thì làm sao để mà sống, cơ thể lấy đâu ra sức chống chọi bệnh tật. Nhưng mới trải qua lần chết đi sống lại, ông thấy rằng, hình như mình không ăn, dù đói lả nhưng cơ thể lại bớt đi đau đớn.
Lúc trời sáng hẳn, cô con dâu tiếp tục bê lên một bát cháo, tuy nhiên, mới ăn chưa được nửa bát, trong bụng ông đã cảm thấy rấm rứt khó chịu.
“Tôi sợ quá lại nhịn tiếp, chỉ dám uống tý nước lọc gọi là cầm hơi. Đêm nằm được chừng 3,4 tiếng là lại tỉnh, còn ban ngày không sao ngủ nổi. Đồng thời, tôi cứ thấy nóng nảy lan khắp toàn thân như rôm đốt, nước mũi tràn lan, hơi thở hôi thối, nổi mẩn ngứa ngoài da, nhức xương và các khớp, lúc nào cũng có cảm giác buồn nôn… Sau 4 ngày cơ thể tự dưng lại cảm thấy dễ chịu. Về sau đọc sách tôi mới hiểu đó là quá trình đào thải các độc tố trong cơ thể”
 Sau lần đó, ông ăn một nhúm cơm nhỏ, rồi lại tiếp tục nhịn. 3 ngày tiếp theo ông ăn tiếp một ít. Cứ lần lượt như vậy mặc cho cơ thể đói lả và cứ quắt queo dần.
 Phương pháp thực dưỡng mà ông Đãng thực hành tên là Ohsawa (tên người sáng lập). Theo đó, nhịn ăn là hình thức giải phẫu không cần dao mổ. Những tế bào bệnh sẽ bị phân hủy trước tiên để lấy năng lượng cung cấp cho tế bào lành.
 Suốt 10 năm trời ròng rã kiên trì áp dụng, phương pháp đó đã giúp ông tồn tại cho đến giờ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét