Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2012

Phương pháp "niềm tin" là khoa học

Khi bệnh nhân mang theo niềm tin và gặp được thầy thuốc mà trong tưởng tượng của họ, là một “thần y”, thì bệnh tình đã thuyên giảm tạm thời được 30% rồi. Khi được uống thuốc với niềm tin thần thánh thì bệnh đỡ được vài chục phần trăm nữa.
Thạc sĩ thôi miên y khoa Nguyễn Mạnh Quân bảo rằng, nếu ngày nào chúng ta cũng nhìn vào ngón tay mình và tưởng tượng nó dài ra, thì nó sẽ dài ra thật.
Các lang vườn, thần y, người giời dùng phương pháp này để chữa bệnh. Khi người bệnh biết bị lừa, thì những viên thuốc bột mất tác dụng. 
Hàng ngàn phụ nữ tưởng tượng mình mang bầu, thế mà bụng to lên thật. Khi người phụ nữ mang khát vọng có con quá lớn, họ tập trung tư tưởng mạnh mẽ, bộ não sẽ chỉ huy các hoóc-môn trên cơ thể thực hiện khát vọng, mong muốn đó. Khi người đó đã biết rõ, cái bụng to không phải là mang bầu, chỉ là sự biến đổi giả tạo của cơ thể, thì tự dưng nó sẽ xẹp đi, mà chả cần uống thuốc, điều trị gì nữa.
Một người mắc bệnh trọng mà rơi vào tâm lý chán nản, sẽ chết sớm, còn một bác nông dân bị ung thư, cứ cười nhăn răng suốt ngày, chết thì thôi, có thể sống dai dẳng mãi, thậm chí, trong trường hợp hiếm hoi, còn khỏi luôn cả bệnh ung thư mà không rõ vì sao lại khỏi. Đó là do cơ thể con người có khả năng tự chữa bệnh.
Phương pháp điều trị “Thuốc niềm tin” nếu kết hợp với chữa trị khoa học có thể sẽ khỏi bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét