Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Tài hoa chụp ảnh kiếm hàng chục triệu đồng mỗi tháng

Chàng trai Nguyễn Trọng Quý, sinh năm 1991 đã vượt qua nhiều thử thách và cả sự ngăn cản của người thân để vừa theo đuổi đam mê nhiếp ảnh, vừa lấy được tấm bằng đại học.

Quý chia sẻ: “Mình mê nhiếp ảnh từ bé, dành dụm tiền ăn sáng để mua những chiếc máy ảnh đơn giản nhất. Bây giờ thì mình đã có trong tay những thiết bị tốt nhất cho đam mê của mình sau nhiều năm chụp ảnh.
 
Ban đầu bố mẹ muốn mình theo con đường kinh doanh, không muốn mình đi theo con đường không dễ dàng này. Nhưng bây giờ thì mình đã thuyết phục được họ.
Tốt nghiệp đại học RMIT, Quý sở hữu vốn tiếng Anh khá tốt. Anh vận dụng khả năng ngoại ngữ của mình trong việc tìm tòi, học hỏi kinh nghiệm từ những nhiếp ảnh gia nước ngoài. Có thể tiến ra xa cùng nhiếp ảnh quốc tế là điều mà Quý luôn canh cánh trong lòng.

Không chỉ nổi danh trong giới chụp ảnh Sài Gòn, Quý còn có tài vẽ chân dung chì không thua kém các họa sĩ dù không qua một trường lớp nào. Những bức vẽ của anh được nhiều người khen ngợi vì diễn tả được thần thái của nhân vật rất tốt. Tuy nhiên, việc vẽ tranh không mang lại nhiều thu nhập cho chàng 9x tài hoa mà chỉ thỏa mãn đam mê của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét