Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Argo AYM-201 – Máy làm sữa chua 2 in 1

Sữa chua
lazada-am-thuc
Sữa chua như tất cả chúng ta đã biết là một món ăn giải khát rất “được lòng” các khẩu vị và với tất cả các đối tượng lứa tuổi, giới tính. Mặc dù là món ăn có nguồn gốc tây phương du nhập nhưng những hũ da-ua được mẹ hay bà ủ tại nhà đã trở thành món ăn tuổi thơ gắn liền với kí ức của rất nhiều người Việt Nam.


ky-1-sua-chua
Tùy theo số lượng thành viên và sở thích pha chế, một chiếc máy làm sữa chua sẽ trở nên hữu ích hơn nhiều với tùy dung tích, hoặc lựa chọn về tính đa chức năng như: máy làm sữa chua Argo AYM-201 bên cạnh đem đến một mẻ sữa chua 6 hũ thơm ngon còn có tích hợp chức năng làm cơm rượu và hấp bình sữa em bé 
make-yogurt
Một số cô gái trẻ còn pha chế sữa chua từ nguyên liệu bột em bé và sử dụng như một mặt nạ dưỡng da tuyệt hảo và kỳ diệu, những người sành ăn thì tha hồ chế biến nhanh các món yogurt trái cây vô cùng hấp dẫn. Mùa hè này, hãy trải nghiệm cảm giác là một “nhà pha chế” yogurt sáng tạo, một chuyên gia dinh dưỡng cho cả nhà hay thỏa thích với làn da mịn mát như em bé với các món sữa chua gợi ý cho mùa hè tươi mát sau đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét