Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Supor W41GVN – Máy làm sữa đậu nành

Một chiếc máy làm sữa đậu nành tốt thường có một bình đun sữa, một mô-tơ có lắp lưỡi dao, một bộ phận đun nóng và một giỏ lọc. Các bạn chỉ cần cho đậu nành vào giỏ lọc, cho nước vào bình đun, khoá máy lại rồi bấm nút, sau 15-30 phút máy xay và đun chín sữa là có thể mang ra uống ngay. Nhiều người phải lọc sữa đậu nành qua một lần để gạn hết bã bọt, tuy nhiên, sữa đậu nành được đun nấu tự động bằng máy rất sạch sẽ và an toàn, phần xác đậu đã được xay nhuyễn và mịn màng là nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể.
soy-milk-2
Không chỉ riêng ưu ái đậu nành, máy còn có thể nấu sữa hoặc chè từ rất nhiều loại hạt/đậu khác nhau. Sữa đậu nành lành tính tươi non. Sữa đậu xanh thanh, bùi, thơm mát. Sữa đậu phộng ngọt lịm, đậm đà. Sữa ngô thơm mùi đồng nội. Sữa gạo trinh nguyên, vị ngọt của mẹ thiên nhiên. Sữa hạt sen tinh tế, thanh khí dưỡng tâm. Sữa hạt mè thơm dịu, ngọt nhẹ mà dinh dưỡng dồi dào. Lại còn có hạnh nhân, gạo lứt, hồ đào,v.v… . Không những thế nếu là một chuyên gia khéo léo và tài tình, với cơ chế tự vận hành thông minh của máy, bạn sẽ dễ dàng kết hợp cho 2 đến 3 loại đậu cùng lúc vào với nhau để sáng tạo ra những món sữa đặc biệt mang hương vị riêng của bạn.
lazada-sua-hat-sen
 

Bạn có thể dùng sữa đậu nguyên chất đó để nấu thay cho nước lọc với nhiều món ăn khác nhau như các món canh, món xào cho hương vị món ăn mới mẻ, thanh ngọt rất đặc biệt. Bạn cũng có thể dùng sữa đậu nành tươi để nấu cơm, làm bánh ngọt, dùng xác bã để làm đậu phụ, tha hồ chế biến rất nhiều món ăn ngon tuyệt vời chỉ với máy làm sữa đậu nành.
Bạn có thể trực tiếp nấu cháo/súp rất nhanh chóng, tiện lợi đặc biệt cho trẻ em và người lớn tuổi từ máy làm sữa đậu nành đa năng . Với cơ chế các cối xoay, trục xoay công suất cao, kể cả các loại cháo sữa đậu nành, cháo trứng, súp rau củ hay cháo thịt/cá, máy đều hoạt động hiệu quả, đem đến hạt cháo mịn tan và đậm đà, rất dễ ăn, rất tươi ngon và vô cùng bổ dưỡng.
lazada-nau-chao


Với các loại máy làm sữa đậu nành mới nhất hiện nay, bạn còn có thể xay sinh tố và ép trái cây. Tích hợp đầy đủ 3 trong 1 các tính năng, máy làm sữa đậu nành cung cấp giải pháp siêu tiết kiệm, siêu tiện ích và làm phong phú hương vị cuộc sống của bạn.










lazada-discount-supor-W41GVN
Supor W41GVN – Máy làm sữa đậu nành
Sản xuất tại Trung Quốc 
 989.000 VND
 Đun nấu thông minh với 5 bước gia nhiệt
  5 bước gia nhiệt thông minh (luộc, tách vỏ, nấu chín, xay đánh, nấu) vừa đánh vừa xay vừa nấu, cho sữa đậu thơm ngon, dinh dưỡng hơn. Bạn chỉ cần bỏ đậu đã rửa và đổ nước rồi bấm nút, đợi máy xay và báo hoàn tất là có thể rót ra uống mà không phải cho vào máy xay sinh tố, lọc bằng vải rồi đun trên bếp. Cơ chế nấu thông minh còn có tác dụng giảm mùi hăng trong đậu, đậu được nấu nở đều, chín kỹ, sữa đậu thơm ngon, dinh dưỡng hơn.

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét