Ruby Roman vừa có vị ngọt sắc, vừa nhiều nước, hòa quyện với nhau một cách cân bằng, tuyệt hảo.
Năm 2008, Ruby Roman lần đầu tiên ra mắt thị trường sau 14 năm ròng nghiên cứu, gieo trồng thử nghiệm và đăng ký thương hiệu.
Chùm nho Ruby Roman
Trong năm đầu tiên, một chùm Ruby Roman được bán giới giá 910 USD (khoảng 20 triệu đồng), rồi không ngừng tăng giá. Tuy nhiên, để được đem bán trên thị trường, Ruby Roman phải đáp ứng được những yêu cầu hết sức nghiêm ngặt: mỗi trái nho phải nặng trên 20g và phải chứa 18% đường trở lên.
Và để được công nhận là 'hàng chất lượng cao', mỗi trái phải nặng tối thiểu 30g và mỗi chùm phải nặng ít nhất 700g.
Giá của Ruby Roman tăng vọt qua từng năm không chỉ vì yếu tố chất lượng mà còn nằm ở khâu quảng bá. Sự nổi tiếng của Ruby Roman đã khiến loại nho này trở thành món quà sang trọng, quý giá.
Theo Danviet.vn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét