Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2012

Học từ những con người thành công nhất

Brian Tracy nổi tiếng thế giới như là bậc thầy trong lĩnh vực đào tạo bán hàng. Ông là chủ tịch của Đại học Brian Tracy – chuyên đào tạo trực tuyến về bán hàng và kinh doanh.
Chủ đề “Săn lùng thành công” và “Làm giàu không khó” đã được khá đông các bạn trẻ Việt Nam trao đổi rất nhiều trên các trang mạng, diễn đàn trực tuyến.
Đặc biệt cuốn sách nổi tiếng của Brian Tracy được xuất bản tại Việt Nam bởi First News – Trí Việt: Chinh phục mục tiêu, 100 Quy luật bất biến để thành công trong kinh doanh.
Nội dung chương trình trò chuyện sẽ bao gồm 10 phần, được thiết kế đặc biệt: Phẩm chất người dẫn đầu, Đặt mục tiêu lớn, Tạo dựng niềm tin và uy tín, Trình bày ấn tượng - Ảnh hưởng tối đa, Xử lý lời từ chối, Quản lý thời gian và kiểm soát kết quả…
Đến với hội thảo, người tham dự còn được tiếp cận và sử dụng nguồn tài liệu và công cụ thực hành toàn diện, hoàn toàn miễn phí của Brian Tracy để tiếp tục tự hoàn thiện bản thân, nhờ đó, thúc đẩy họ đạt được những thành tựu lớn hơn cho cá nhân và doanh nghiệp, cả về mặt tài chính và tinh thần.
Phần phỏng vấn ngắn Brian Tracy:
Mọi người thường hào hứng khi chia sẻ về những thành công hơn là thất bại, thế còn ông?
Tôi sớm nhận ra rằng những người thành công thường phải trải qua nhiều vấp ngã hơn những người thất bại. Những người thành công phải thử sức nhiều lần, và hầu hết những thứ họ lên kế hoạch đều gặp phải những khó khăn nhất định nào đó.
Ông có biết vì sao có một số người rất thành công, còn những người còn lại mãi mãi không thể thành công? Bí mật nằm ở đâu?
Lý do mà có một nhóm người thành công hơn hẳn so với phần còn lại của thế giới là vì họ xác định được mục tiêu và kế hoạch rất rõ ràng.
Không có bí mật nào cho sự thành công. Chỉ có những trải nghiệm, những nguyên tắc thành công.

Học từ những con người thành công nhất để thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét