Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Bài thuốc chữa vô sinh nam nữ từ cây cỏ vườn nhà

 Bài thuốc gia truyền nhiều đời
Ngồi trò chuyện, anh Khai cho biết anh vốn là người Việt gốc Hoa, bố anh là người Trung Quốc sang đây sinh sống một thời gian rồi lấy vợ lập nghiệp ở vùng đất này. Năm anh được khoảng 9 tuổi, bố của anh bỏ vợ con lại để vể nước sinh sống, từ đó đến nay anh không gặp lại ông nữa. Sau đó khi về nước, ông biết chẳng quay lại nữa nên đã chỉ cho người hai người con trai cách dùng bài thuốc này như thế nào. Tuy nhiên, chỉ có anh phát huy được nó một cách hiệu quả nhất và đến anh là đời thứ 7 sử dụng bài thuốc chữa vô sinh này.
Theo anh Khai, bài thuốc chữa vô sinh này có hiệu quả muộn nhất là trong vòng 4 tháng. Đa số người dùng thuốc của anh một lần là có kết quả, rất ít người đến tới lần thứ hai.
Với bài thuốc chữa vô sinh nam nữ đã tồn tại hàng chục đời của gia đình truyền lại, anh nông dân Hoàng Văn Khai (SN 1971, trú tại thôn Thượng Lâm, xã Thanh Lâm, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) đã giúp nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn có được hạnh phúc trọn vẹn. Bài thuốc của anh được lấy từ những cây cỏ trong vườn, chẳng tốn kém mà mang lại hiệu quả thiết thực
Nói về các vị thuốc, anh Khai cho biết: “Vị thuốc trong bài thuốc chữa vô sinh của tôi chẳng cầu kỳ, ra ngay ngoài vườn này cũng có thể kiếm được gần đủ một bài thuốc”. Thuốc của anh dùng hoàn toàn là thuốc tươi, các vị thuốc có quanh năm nên rất dễ kiếm. Rồi anh dẫn chúng tôi ra khu vườn ngay sau nhà và giới thiệu một số loại cây. Chỉ vào một bụi cây lá to có tên gọi là cây củ gai, anh cho biết loại này có tác dụng chữa trị cho chứng vô sinh bẩm sinh, rối loạn kinh nguyệt của người phụ nữ. Một cây khác có tên là cây vối hạt, có tác dụng chữa trị cho những người phụ nữ bị thấp dạ con hay bọ mẩy là vị thuốc chữa sinh lý yếu cho nam giới... Tất cả các loại cây đó mọc ở khắp vườn và xung quanh nhà anh rất nhiều.

Nhận xét về bài thuốc chữa vô sinh của anh Khai, ông Nguyễn Văn Hiệp - phó trưởng thôn xóm Thượng Lâm cho biết: “Anh Khai có bài thuốc chữa trị vô sinh nổi tiếng nhiều năm nay, nhưng anh ấy không hành nghề làm thuốc mà chỉ giúp khi có có người cần nhờ đến. Ngay mấy cặp vợ chồng trong thôn này cũng được anh ấy chữa khỏi. Điều đáng quý là anh chỉ chữa giúp mà không lấy đó làm giàu cho bản thân”.

Cây củ gai được dùng trong vị thuốc của anh Khai.
Cây củ gai được dùng trong vị thuốc của anh Khai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét