Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Làm sao để thành công từ lần đầu khởi nghiệp?

Xác định phương hướng một cách chính xác 
Bước đầu tiên để thành lập một công ty là tập trung vào một vấn đề mà mọi người đang gặp phải. Đây chính là xác định hướng đi cho công ty mình.
 Hãy tự hào rằng mình là người mới bắt đầu 
 Khi mới bắt đầu, hãy tạo cho mình một viễn cảnh tươi đẹp đang chờ bạn phía trước.
Đừng cho rằng mọi thứ đã có người làm cả rồi
Chỉ một vấn đề nhỏ cũng đủ trở thành một cơ hội để bạn tận dụng và mở ra một hướng kinh doanh riêng cho mình.
“Chú ý quan sát, khảo sát thực tế, đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng, bạn sẽ nhận thấy những thiếu sót cần bổ sung. Từ đó, chỉ cần bạn có ý tưởng, sự táo bạo, bạn sẽ làm được những điều mà chưa ai nghĩ tới”.
 
Theo TechCrunch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét