Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Chữa liệt nửa người và phục hồi chức năng sau tai biến mạch máu não


Ông Nguyện luôn tâm niệm “một người lính khi trở về địa phương phải nỗ lực hết mình để giúp đỡ mọi người”.
Ông Bùi Hữu Nguyện (SN 1956, thôn Lộc Long xã Quảng Long huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) với bài thuốc gia truyền nổi tiếng đã chữa khỏi thành công bệnh tê liệt nửa người, chữa hiếm muộn và phục hồi chức năng sau tai biến mạch máu não cho nhiều người. Ông Nguyện tâm sự chân thành: “Tôi luôn tâm niệm mình là một người lính, khi trở về địa phương phải nỗ lực hết mình để giúp đỡ mọi người”. Hơn 30 năm bốc thuốc, ông Nguyện không thể nhớ hết số bệnh nhân mà mình đã chữa khỏi.
Bài thuốc gia truyền 7 đời  
câu chuyện xảy ra cách đây gần 6 năm.
Ông Bảy đột ngột bị tai biến mạch máu não dẫn đến tình trạng chết lâm sàng. Hơn 21h tối, người nhà ông Bảy hốt hoảng chạy sang nhờ ông Nguyện giúp đỡ. Bằng phương pháp châm cứu sử dụng 17 kim châm, 2 tiếng đồng hồ sau, ông Nguyện đã giúp bệnh nhân tỉnh lại. Ông tiếp tục cho người bệnh uống 2 thang thuốc kèm một củ sâm, sau 2 ngày, ông Bảy đã tự đứng lên đi lại được.
Ông Huấn mắc bệnh u não và liệt cánh tay trái đã 7 năm. Ông Huấn thường xuyên đau đầu dữ dội nhưng sau khi uống 2 gói thuốc nhỏ ông Nguyện bốc, cánh tay bị liệt lâu năm của ông Huấn đã cử động lại được. Thấy bệnh nhân hợp thuốc, ông Nguyện tiếp tục cho uống 6 thang thuốc lớn. Sau một tháng, bệnh nhân đã có thể dùng tay quét nhà được.
Chuyện chữa bệnh hiếm muộn
 Trong quá trình chữa hiếm muộn, đối với phụ nữ, ông Nguyện dựa vào vòng kinh không đều, nội tiết tố nữ có bình thường không; với nam giới, thường là do tinh trùng yếu. Thông thường, để đạt kết quả tốt, ông luôn khuyến khích người bệnh đi khám ở bệnh viện trước, sau đó mang kết quả đến cho ông. Dựa trên kết luận của tây y.
Ngoài ra, những thang thuốc của ông Nguyện còn chữa được bệnh viêm gan B. Ông cho biết: “Thời gian chữa bệnh này, người hợp thuốc nhanh nhất là 2 tháng rưỡi với 25 thang thuốc (mỗi thang 3 ngày) còn chậm nhất mất 10 tháng sẽ khỏi bệnh.
Bạn đọc quan tâm có thể liên hệ với ông Bùi Hữu Nguyện qua số điện thoại: 01645090634


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét