Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Lương y chữa trị vô sinh giúp 200 gia đình có con

Đó là bác sĩ Nguyễn Phú Lâm , ngụ khóm 1, thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long.
 Kỳ diệu tài chữa vô sinh của lương y giúp hơn 200 gia đình có con

Xuất phát từ niềm đam mê Đông y, từ năm 1991 – 1994, chàng trai trẻ Nguyễn Phú Lâm khăn gói lên TP.HCM học Trung học Y học dân tộc.
Ra trường, anh làm việc tại Trạm Y tế phường 3, quận Tân Bình. Sau 4 năm công tác, anh quyết định trở về quê hương Mang Thít mở phòng chuẩn trị Đông y tư nhân.
Đến năm 2004, lương y trẻ được mời về công tác tại Phòng Chuẩn trị Hội Đông y huyện Mang Thít. Đến năm 2006, Nguyễn Phú Lâm được Huyện ủy, UBND huyện Mang Thít tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội Đông y của Huyện. vừa công tác lương y Lâm vừa theo học Khóa đào tạo bác sĩ của ĐH Y Dược TP. HCM. 43 tuổi, Nguyễn Phú Lâm mới tốt nghiệp Đại học, nhưng những điều anh làm được thì thật “kỳ diệu” bởi biệt tài chữa vô sinh, hiếm muộn thần diệu.
 Bác sĩ trẻ kể, năm 2004, bà Hai Thành, 60 tuổi là hàng xóm thường sang nhà anh chơi. Người này có người con gái trạc tuổi vợ anh Lâm, lấy chồng về TP. Cà Mau . Cưới nhau 10 năm, nhưng vợ chồng con gái bà vẫn không sinh nổi một mụn con. Nguyên nhân do tinh trùng của người chồng yếu.Vậy là, trăn trở với “đơn đặt hàng” của người hàng xóm. Ngày, đêm lương y Lâm đem các sách Đông y ra  tìm tòi, nghiền ngẫm để tìm cách chữa trị bệnh vô sinh. Sau một thời gian dài “nghiên cứu”, một ngày, lương y Lâm vui mừng thông báo cho bà Hai Thành đã tìm ra cách chữa trị vô sinh. Thuốc được dặn ngâm trong 7 lít rượu cùng 1 cặp “ngọc dương”. Mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 ly nhỏ 20 – 25ml. Sau 2 tháng làm theo lời thầy Lâm, anh Dũng – chồng chị Phượng uống hết nửa bình rượu thì vợ anh có mang.
 Bác sĩ Nguyễn Phú Lâm tâm sự: “Nhiều cặp vợ chồng từng nạo phá thai nhiều lần, trong tử cung hình thành vết sẹo, trứng và tinh trùng không thể làm tổ. Những ca như thế thường không thể điều trị, tôi sẽ từ chối ngay.
Anh Thái kể: “Khi đó, vợ chồng tôi mang hồ sơ bệnh tình qua cho bác Lâm xem, bắt mạch rồi mua thang thuốc về ngâm gần cả năm nhưng không uống vì không tin lắm. Bệnh viện nổi tiếng còn bó tay thì kiểu điều trị uống thuốc bắc như bác Lâm thì làm sao có kết quả. Thế là thời gian dần trôi khi đó người thân cũng rơi vào hoàn cảnh hiếm muộn đến bác Lâm cho uống thuốc đạt kết quả.
Thế là lúc ấy mới tôi bắt đầu uống, khi uống được 2/3 bình rượu thì có tin vui, sinh được đứa con trai kháu khỉnh”.
Kỳ diệu tài chữa vô sinh của lương y giúp hơn 200 gia đình có con 2
Anh Nguyễn Văn Thái kể về câu chuyện của mình
Kỳ diệu hơn, một nửa bình thuốc còn lại, anh Thái mang cho người em trai đã cưới vợ 4 năm mà vô sinh, người này uống hết thuốc thì vợ có mang, sinh được một con gái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét