Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Thảo dược giúp bạn điều trị đau thần kinh toạ cực kỳ hiệu quả

Nguyên nhân đau thần kinh tọa có nhiều nhưng trên 80% là do trật đĩa đệm. Đĩa đệm là đĩa nằm giữa 2 đốt sống, để giúp đốt sống vận động dễ dàng (quay, cúi, ngửa), đĩa đệm có cấu tạo bên ngoài là tổ chức sụn bên trong chứa dịch nhầy. Các nguyên nhân khác như: thoái hóa cột sống, xẹp đốt sống, viêm đốt sống, u đốt sống, lao đốt sống, loãng xương, thủy tinh hóa xương. Một số tổn thương bên ngoài đốt sống gây chèn ép dây thần kinh cạnh đốt sống mà gây đau, kể cả người có thai tử cung lớn dần gây tăng áp tiểu khung, càng về các tháng cuối của thai kỳ lưng càng đau.

1. Nghệ
 
3 loại "thuốc" tự nhiện trị đau thần kinh tọa cực hiệu quả - Ảnh 1
Ảnh: Internet
Nghệ có rất nhiều công dụng hữu ích, đặc biệt là đặc tính kháng viêm. Chính vì đặc tính kháng viêm nên nghệ có thể giúp giảm đau, và giảm sưng thần kinh toạ. Bạn có thể sử dụng nghệ giống như trà để uống, hoặc có thể sử dụng nghệ nấu cùng món ăn hàng ngày.

2.Tỏi 
 
3 loại "thuốc" tự nhiện trị đau thần kinh tọa cực hiệu quả - Ảnh 3
Ảnh: Internet
Cũng giống như nghệ, tỏi cũng có đặc tính chống viêm vô cùng tuyệt vời giúp bạn điều trị thần kinh toạ. Bạn có thể sử dụng tỏi để nấu thức ăn hàng ngày.
Ngoài ra bạn có thể sử dụng cây đinh hương vào mỗi sáng để tăng cường hệ miễn dịch cơ thể. Tập yoga, đi bộ, bơi lội cũng là một cách để điều trị đau thần kinh toạ.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét