Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Kiếm tiền tại gia

1. Mua đi bán lại đồ cổ, đồ cũ
Việc mua và bán đồ cổ có thể trở thành một kiểu làm ăn kinh doanh có lời. Tất nhiên, kiến thức về đồ cổ tốt sẽ là cơ hội để bạn kiếm tiền khá dễ dàng.
2. Kinh doanh đồ ăn
Có nhiều người khởi nghiệp thành công bắt đầu việc kinh doanh đồ ăn tự làm cho những người dân địa phương. Những món ăn ngon có thể là tiền thân của một nhà hàng hay một cửa hiệu bánh sau này.
3.Nhập khẩu và phân phối
Bạn biết có những sản phẩm mình có thể mua rẻ được từ các nước khác và bán lại với giá cao hơn ở đất nước bạn. Chúng ta có thể thuê một kho để hàng và mua những thứ bạn muốn bán lại để kiếm tiền lãi chênh lệch.
4. Thợ chụp ảnh/nhiếp ảnh gia
Cùng với chiếc máy ảnh và tài bấm máy của mình, bạn có thể chụp ảnh cho bất cứ thứ gì cần đến một bức ảnh. viết văn, sáng tạo tác phẩm, trang trí, thiết kế đồ họa…. nhập dữ liệu, sao chép y tế và hóa đơn y tế.
5. Đăng tin rao vặt, up bài diễn đàn
Hãy bắt đầu bằng cách đăng tin quảng cáo dịch vụ của mình lên các trang diễn đàn nhé. Bạn sẽ thấy công việc tìm đến với mình.
6. Sửa chữa đồ đạc
Hãy giúp cho các món đồ hỏng hóc trở lại nguyên vẹn. Hãy coi đây như một dịch vụ rất hữu ích. Và đương nhiên, bạn sẽ kiếm được tiền từ nó.
 7. Làm và bán các sản phẩm thủ công
Nhiều công ty muốn mở rộng kinh doanh các sản phẩm nghệ thuật bởi vậy họ thường có xu hướng tìm kiếm những người thợ thủ công. Tiếp cận công ty chủ quản qua quảng cáo hoặc đối thoại trực tiếp, ký một bản thỏa thuận và bắt đầu công việc ngay lập tức.

*  Trang web cung cấp việc quốc tế (freelancer.com).  trang này uy tín nhất, khi có chuyện, bạn có thể liên lạc với họ đề nghị can thiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét