Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Những quả chị em nên ăn

Quả dâu tây
Từ lâu chị em vẫn rỉ tai nhau, quả dâu tây có lợi cho chức năng tình dục không chỉ cho mình mà còn tốt cho cả ông xã. Nhìn màu đỏ từ quả dâu tây bắt mắt ai cũng muốn thưởng thức.

4 loại quả giúp chị em sung mãn "chuyện ấy” - 1
Hạt bí đỏ
Bí đỏ từ xưa được xếp vào loai thực phẩm giàu chất kẽm, chúng có hàm lượng a xít béo omega-3 đỏ giúp kích thích sản xuất ra những chất giống nội tiết tố được gọi là prostaglandin trong cơ thể. Những chất này được cho có tác dụng làm tăng ham muốn tình dục.
4 loại quả giúp chị em sung mãn "chuyện ấy” - 2
Quả chuối
Chuối chưa rất nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin giúp cải thiện ham muốn tình duc. Ngoài ra, chuối cũng chứa các chất nâng tâm trạng giúp bạn cảm thấy kích thích và tự tin trong quan hệ vợ chồng.
4 loại quả giúp chị em sung mãn "chuyện ấy” - 3
Quả bơ
Bơ không những giàu chất khoáng mà còn giúp chị em cải thiện ham muốn tình dục. Ngoài ra, bơ cũng chứa nhiều vitamin B6 - một chất dinh dưỡng làm tăng sản xuất hormone nam và kali giúp điều hòa tuyến giáp ở phụ nữ.
4 loại quả giúp chị em sung mãn "chuyện ấy” - 4
Vì vậy, ăn bơ giúp tăng cường sức khỏe, năng lượng và tăng ham muốn ở cả hai giới. Quả bơ còn là loại thực phẩm giàu a-xít béo omega-3, kích thích tâm trạng một cách tự nhiên, giúp hai người cảm thấy sẵn sàng trong chuyện ấy.
Theo P.V (Đời sống & Pháp luật







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét