Thứ Bảy, 8 tháng 11, 2014

Bí quyết kiếm trăm triệu/tháng từ 20 triệu đồng

Từ số vốn 20 triệu đồng, sau 1-2 năm, lợi nhuận từ bán hàng trực tuyến có thể từ 200 - 300 triệu đồng/tháng.
Thạc sỹ Nguyễn Phan Anh - Giảng viên, Doanh nhân, chuyên gia Marketing Điện tử chia sẻ:
'Tôi đã và đang tư vấn hoặc làm việc cùng nhiều người hoạt động trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến, một vài người trong số họ bắt đầu kinh doanh với số vốn là 20 triệu đồng.
Sau 1 - 2 năm, doanh số bán hàng trực tuyến của họ bây giờ là 3 tỷ đồng/tháng và lợi nhuận ròng là 200 - 300 triệu đồng/tháng'.
Dưới đây là một số nguyên tắc vàng trong kinh doanh được Thạc sỹ Nguyễn Phan Anh đúc kết được.
Xoay vòng vốn nhanh: Bạn cần lên một kế hoạch chi tiết thật chặt chẽ. 
Bạn hoàn toàn có thể kinh doanh bằng cách sử dụng vốn của đối tác nếu như có kế hoạch rõ ràng, đối tác có thể cho bạn nhập hàng mà chưa cần lấy tiền ngay, đây là sự hỗ trợ có lợi cho cả đôi bên.
Lấy công làm lãi: Bạn cần dành thời gian, công sức cho công việc này. Nên tận dụng các lợi thế sẵn có về thời gian, địa điểm bán hàng hoặc kinh doanh dịch vụ.
Với số vốn ít ỏi, nhiều bạn trẻ vẫn có thể làm giàu khi kinh doanh quần áo xách tay
Về sản phẩm và dịch vụ: Nên chọn những mặt hàng dễ mua dễ bán (như hàng tiêu dùng), những sản phẩm dịch vụ đi vào thị trường ngách, khác biệt để giảm thiểu sự cạnh tranh.
Ngoài ra, bạn có thể cung cấp giải pháp cộng tác cho những đơn vị kinh doanh khác hoặc sử dụng lợi thế cạnh tranh sẵn có ví dụ như những tài lẻ nấu ăn, thiết kế thời trang… 
Cần thận trọng, bình tĩnh và tìm hiểu kỹ trước những lời mời đầu tư có cơ hội hưởng lợi nhuận cao mà an nhàn - bởi nguyên tắc đầu tư lợi nhuận cao thì rủi ro cao.
Tận dụng các công cụ bán hàng trực tuyến và marketing điện tử miễn phí: Nên có một khoản ngân sách đầu tư nho nhỏ cho các công cụ này để thu hút khách hàng, tăng doanh số bán hàng ngay lập tức.
Bán hàng bằng cả trái tim và sự uy tín: Sẵn sàng chịu vất vả, lắng nghe những lời phàn nàn và góp ý của khách hàng, trân trọng từng khách hàng mà bạn đang có...
Sau đây là một số bí quyết kinh doanh với số vốn khiêm tốn:
Lựa chọn mặt hàng để bán trực tuyến:
Bạn có thể lựa chọn kinh doanh các sản phẩm tiêu dùng như thời trang nam nữ, thời trang trẻ em, giầy dép, phụ kiện, hàng xách tay, mỹ phẩm, nước hoa, đồ điện tử, phụ kiện điện tử, thực phẩm tươi sống, rau củ quả, quà quê…
Khai thác những tài lẻ của bản thân:
Rất nhiều người giàu lên nhờ sự khéo tay, đảm đang của mình như khả năng làm bánh ngọt, đồ lưu niệm hay nấu ăn đặc biệt là 'nấu cỗ trực tuyến'.
Nấu cỗ trực tuyến là hình thức kinh doanh được nhiều người hướng tới
Kinh doanh truyền thống:
Không nhất thiết phải online 24/24h, bạn hoàn toàn có thể mở các quán ăn, quán cafe nhỏ xinh có không gian độc đáo, menu khác biệt phục vụ một nhóm khách hàng nhỏ và trung thành.
Kiến tha lâu đầy tổ:
Còn nếu bạn không muốn phải quá mệt mỏi, phải suy tính, bạn có thể đem gửi tiết kiệm, đầu tư tài chính, mua vàng hoặc ngoại tệ dự trữ, mua bảo hiểm tài chính...
Theo đúng nguyên tắc rủi ro cao thì lợi nhuận cao, rủi ro thấp thì lợi nhuận thấp, vì thế thông thường gửi tiết kiệm bạn không kiếm được nhiều lợi nhuận như kinh doanh - nếu như kinh doanh thành công.
Ý tưởng kinh doanh là vậy, công cụ cũng sẵn có, nhưng mỗi người áp dụng một cách khác nhau nên hiệu quả làm giàu và sự thành công còn phụ thuộc vào từng người và cách làm của người đó.
Con số 20 triệu đồng là con số mang tính chất tượng trưng cho thấy rằng bạn hoàn toàn có thể khởi nghiệp hoặc muốn kinh doanh, gia tăng thêm thu nhập.
Tất nhiên, nếu như các bạn khởi nghiệp với số vốn 50 triệu, 100 triệu, 200 triệu hoặc nhiều hơn nữa thì sẽ có nhiều cơ hội hơn, ít áp lực và ít khó khăn hơn.

Theo HH/Maskonline.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét