Thứ Bảy, 8 tháng 11, 2014

Ra mắt sản phẩm từ tỏi trị 'bách bệnh'




(VTC News) - Người Nhật tạo ra sản phẩm Tỏi kim cương Đông Á với chất lượng vượt trội so với các sản phẩm đang được lưu hành tại Việt Nam.
Ngày 8/11/2014, Công ty Dược phẩm Đông Á đã tổ chức Lễ công bố hợp đồng chuyển giao độc quyền công nghệ sản xuất tỏi đen từ Công ty Nagamine – Nhật Bản và Khánh thành nhà máy sản xuất Tỏi Kim Cương Đông Á số 1.

Tỏi kim cương Đông Á được sản xuất từ nguyên liệu tỏi tươi do công ty GENSEIDA - Nhật Bản cung cấp với quá trình sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 22000:2005, HACCP, Global GAP (Global Good Agricultural Practice), JAS (Japanese Agricultural Standard).

Nguyên liệu sau khi nhập khẩu vào Việt Nam được bảo quản trong kho lạnh theo đúng yêu cầu của nhà cung ứng nhằm đảm bảo ổn định được các hoạt chất tự nhiên quý giá. Tỏi kim cương Đông Á có vị ngọt thanh, thể chất mềm nhuận, không còn mùi hăng, vị cay khó chịu của tỏi, thơm dịu, vô cùng hấp dẫn.

Ra mắt sản phẩm từ tỏi trị 'bách bệnh'
Sản phẩm tỏi Kim cương Đông Á
Thông qua sự chuyển hóa các hợp chất tự nhiên, quá trình lên men làm gia tăng giá trị dinh dưỡng, hoạt tính chống oxy hóa cũng như nhiều tác dụng sinh học quý khác của dược liệu. Các hoạt chất S-allylcysteine (SAC), Polyphenol, axit amin, ...

Trong tỏi kim cương Đông Á mang đến cho người sử dụng nhiều tác dụng như: Kích thích tiêu hóa, giảm đầy chướng bụng; Giảm cholesterol máu, phòng ngừa và giảm xơ vữa thành mạch, béo phì; Ổn định huyết áp, bảo vệ tim mạch; Giảm đường huyết; Hạ men gan, bảo vệ tế bào gan; Chống oxy hóa, hạn chế lão hóa, giảm stress; Bảo vệ tế bào thần kinh, tăng cường trí nhớ; Kích thích miễn dịch, tăng sức đề kháng; Ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, ...

Sản phẩm đã được Sở Khoa học & Công nghệ Hà Nội đã lên trao Giấy chứng nhận đăng ký hợp đồng chuyển giao công nghệ, sản xuất theo đúng quy trình công nghệ được chuyển giao độc quyền dưới sự giám sát của chuyên gia đến từ Công ty Nagamine - Nhật Bản.

Quá trình sản xuất từ khâu lựa chọn nguyên liệu, lên men, kiểm nghiệm, bảo quản, ... được thực hiện với sự chuẩn xác, công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết như việc chế tác kim cương với sự cẩn trọng của người Nhật tạo ra sản phẩm tỏi kim cương Đông Á với chất lượng vượt trội so với các sản phẩm đang được lưu hành tại Việt Nam.

Thanh Thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét