Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Lương y Trần Gia Đạt chữa trị thành công ung thư gan...

Những điều mắt thấy tai nghe
Ung thư là một trong những bệnh hiểm nghèo mà cho đến nay y học thế giới vẫn còn bó tay; Có chăng cũng chỉ là phương pháp điều trị kiềm chế sự phát triển của tế bào ung thư, kéo dài thêm sự sống của bệnh nhân mà thôi.
Chính vì thế, khi nghe một số bạn bè và một vài tờ báo ở Thủ đô nói về lương y Trần Gia Đạt chữa trị thành công hàng trăm trường hợp bị ung thư, tôi vẫn chưa tin và quyết định đến phòng khám của ông ở ngõ 325 Kim Ngưu, phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thấy chúng tôi đến, ông nói: “ Các anh thông cảm chờ tôi 30 phút nữa nhé. Tôi đang cân thuốc cho bệnh nhân”. Phòng khám khá rộng, trên bàn và tủ có tới trên 60 chiếc hộp đựng các loại thuốc và đều là thuốc đã tán thành bột.
Dừng tay, ông mời chúng tôi uống nước. Để khỏi mất thời gian chúng tôi đi ngay vào vấn đề… Ông cười hiền hậu: “Thật tình tôi rất bận, các anh thông cảm; tốt nhất là tôi cho các anh xem toàn bộ số hồ sơ bệnh án mà tôi đã điều trị thành công, hy vọng có thể giúp anh điều gì đó. Nếu vấn đề gì các anh thấy chưa rõ thì tôi sẽ trao đổi lại”.
Nhìn chồng hồ sơ bệnh án, tôi thật sự ái ngại. Tôi nói với ông: “Chúng tôi không có điều kiện nghiên cứu hết số hồ sơ bệnh án này, ông có thể giới thiệu cho tôi những trường hợp điển hình về ung thư gan, phổi, dạ dày… mà ông đã điều trị thành công”. Ông cẩn thận rút trong chồng hồ sơ bệnh án lấy ra cho tôi 8,9 bộ hồ sơ bệnh án: gồm 3 bệnh nhân ung thư gan, 3 bệnh nhân ung thư phổi, 1 bệnh nhân ung thư não, một bị ung thư dạ dày và một bị vảy nến á sừng rất nặng. Trong mỗi bệnh án, đều có những thông tin về tên, tuổi, địa chỉ cụ thể của bệnh nhân; đặc biệt là có số di động của bệnh nhân hoặc người thân của họ. Sau khi xem hồ sơ bệnh án để đảm bảo mắt thấy tai nghe, dựa trên địa chỉ và số điện thoại có trong bệnh án chúng tôi liên lạc hoặc tìm đến bệnh nhân.
Trước hết, xin giới thiệu với bạn đọc bệnh nhân bị ung thư gan đã được lương y Trần Gia Đạt điều trị thành côngBệnh nhân Vũ Thị Quốn, 72 tuổi ở xã Tống Trân, huyện Phù Cừ (Hưng Yên).
Dù đã 72 tuổi, lại vừa trải qua bệnh hiểm nghèo nhưng bà rất vui khi tiếp chúng tôi. Ông Nguyễn Đình Nhận – chồng bà kể: Nhà tôi phát bệnh vào khoảng cuối năm 2010, đi khám ở bệnh viện Hưng Hà, bác sĩ chẩn đoán có dấu hiệu của bệnh gan. Sau khi chuyển lên khám ở Viện K thì họ kết luận bị u gan đa ổ giai đoạn cuối, cùng lắm chỉ sống được vài tháng nữa”.

Cái tin sét đánh đó như trời giáng xuống đầu ông và các con. Hàng ngày, chăm sóc vợ bên giường bệnh, ông chỉ mong sao có một phép nhiệm màu có thể cứu sống bà. Vì thế, khi nghe ở đâu có thầy thuốc hay là ông và các con lại tìm đến. Bệnh tình của bà không thuyên giảm mà ngày một nặng hơn.
Chỉ đến khi nghe người em họ trên Hà Nội mách tới phòng khám Đông y của lương y Trần Gia Đạt chuyên chữa các bệnh hiểm nghèo “bệnh viện trả về” thì ông bảo ngay cậu con trai là anh Nguyễn Đình Công tới bốc thuốc. Lúc đó, vào khoảng giữa tháng 6-2011.
Cũng như nhiều bệnh nhân khác, anh Công chỉ cần kể lại đúng bệnh tình hoặc mang hồ sơ bệnh án đến là lương y Trần Gia Đạt có thể kê đơn bốc thuốc.
Uống thuốc được 1 tháng, bà Quốn đã thấy đỡ đau, bắt đầu ngủ được, ăn được. Ba tháng sau đi siêu âm thì thấy tan các u gan, da dẻ khác hẳn. Đến tháng 11 đi siêu âm lần nữa thì bà bị tắc tĩnh mạch cửa gan.
Theo những người trong ngành thì bị tắc tĩnh mạch cửa coi như chết nhưng kỳ diệu là sau khi uống những thang tiếp theo, tĩnh mạch đã thông hoàn toàn.
Lương y Trần Gia Đạt cho biết: Trong số hàng trăm người thì may mắn có 5,7 người là thoát chết khi bị tắc tĩnh mạch cửa. Bà Quốn là người may mắn trong số đó”.
Quả thực, nếu không tận mắt chứng kiến và xem lại toàn bộ hồ sơ bệnh án thì có lẽ chúng tôi sẽ không tin rằng, người phụ nữ đang ngồi trước mặt mình giờ khỏe mạnh bình thường lại là người từng “chờ lo hậu sự”.
 Và rất nhiều bệnh nhân khác nếu bạn muốn tìm hiểu mời vào
http://kenh13vn.net/ky-dieu-bai-thuoc-cuu-song-nhieu-nguoi-ung-thu-giai-doan-cuoi.html
 http://soha.vn/song-khoe/ky-dieu-bai-thuoc-cuu-song-nhieu-nguoi-ung-thu-giai-doan-cuoi-20140610162142378.htm

Đôi lời nhận xét
Qua những trường hợp mắc bệnh ung thư và qua tiếp xúc với nhiều bệnh án của hàng chục bệnh nhân đã điều trị tại cơ sở khám chữa bệnh của lương y Trần Gia Đạt, chúng tôi thấy: Phần lớn bệnh nhân đều ở giai đoạn cuối, sau khi được khám điều trị ở các bệnh viện. Hầu như các bệnh nhân uống thuốc của lương y Trần Gia Đạt nhanh là 20 ngày, chậm là hai tháng bệnh sẽ có chuyển biến tiến bộ.
Bệnh nhân qua được giai đoạn hiểm nghèo, sức khỏe khá dần lên, ăn được ngủ được và tăng cân. Và tiếp tục uống thuốc từ 6 tháng đến vài năm. Sau thời gian đó, đi kiểm tra, xét nghiệm lại, các khối u đều teo lại và thậm chí là nhiều trường hợp khối u mất hẳn. Tế bào ung thư trong máu phần lớn là hết, có chăng chỉ ở dưới mức cho phép.
Để đi đến kết luận chuẩn xác về giá trị từ bài thuốc gia truyền của lương y Trần Gia Đạt trong việc điều trị khỏi hẳn căn bệnh ung thư cần phải có thời gian và phải có khảo cứu khoa học kỹ lưỡng. Tuy nhiên, những điều mắt thấy tai nghe, gặp gỡ trao đổi với những bệnh nhân đã được lương y Trần Gia Đạt điều trị thành công hàng chục năm nay như đã nêu ở trên, chúng tôi thấy dây là địa chỉ tin cậy và đem lại niềm hy vọng lớn đối với những ai không may mắc phải căn bệnh quái ác này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét