Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Tôi thoát khỏi bệnh trĩ một cách tình cờ


(VTC News) -  Sau 7 năm bị trĩ tái phát dai dẳng, dùng đủ mọi cách không hết bệnh, bệnh nhân này đã thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên “bệnh trĩ” một cách bất ngờ.
Với 2.000 hộp AntriNano có tổng giá trị lên đến 420 triệu đồng, chương trình “ THOÁT KHỎI BỆNH TRĨ, HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ” do công ty dược mỹ phẩm CVI triển khai từ 8/10 đã trở thành sự kiện "tâm điểm" thu hút sự chú ý của hàng ngàn lượt người tham gia.
Hiện tại đã có 800 khách hàng trên toàn quốc nhận được phần quà là 2 hộp Antrinano trị giá 420.000 và trong đó rất nhiều khách hàng đã tìm được niềm vui sau nhiều năm bị ám ảnh bởi “bệnh trĩ”.

Tôi thoát khỏi bệnh trĩ một cách tình cờ
Chị Lâm Thị Hồng Hà, Phòng 601, CT2, X2, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hà Nội 
Chị Hà cho biết: Tôi bị trĩ được 5 năm nay, đã thử nhiều loại thuốc nam, thảo dược nhưng không khỏi, thỉnh thoảng lại phải uống 1 đợt thuốc tây. Vô tình lên mạng biết được chương trình “Thoát khỏi bệnh trĩ, hoàn toàn miễn phí” tôi đã đăng ký tham gia và may mắn nhận được 2 hộp Antrinano. 

Sau 2 tuần sử dụng Antrinano với liều 4 viên/ngày, tôi đã hết hẳn táo bón, đau rát và chảy máu, đi đại tiện không còn đau rát và cảm thấy rõ búi trĩ đã có dấu hiệu co lên.
Để tham gia chương trình, khách hàng vui lòng click vào nút "đăng ký ngay" điền thông tin và trả lời câu hỏi trực tuyến.

Để biết chi tiết thể lệ chương trình, vui lòng gọi tổng đài miễn cước 1800.1796 hoặc truy cập website antrinano.com.
Chúc các bạn may mắn và có cơ hội nhận phần quà là 2 hộp Antrinano trị giá 420.000
Thực phẩm chức năng Antrinano có chứa cao hạt dẻ ngựa đã chuẩn hóa, cao diếp cá, cao đương quy, rutin và Nano Curcumin.

Sản phẩm hỗ trợ điều trị trĩ có chứa cao hạt dẻ ngựa được chứng minh đạt hiệu quả trong việc cải thiện các triệu chứng về trĩ và Nano Curcumin, nguyên liệu do Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ VN sản xuất

Sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và thảo mộc truyền thống, được sản xuất tại công ty Dược Khoa – Trường ĐH Dược Hà Nội.
 
Tôi thoát khỏi bệnh trĩ một cách tình cờ
Số giấy phép quảng cáo: 956/2014/XNQC-ATTP
Sản phẩm không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh
Tiếp thị và phân phối bởi: Công ty dược mỹ phẩm CVI, 352 Giải Phóng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hạnh Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét